Milksta Moringa Tea Latte อาหารเสริมบำรุงน้ำนมรสชานม แบบชง 30 วัน

฿0 ฿ 3,190

Milksta Lactation Brew เป็นสูตรอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของสารอาหารธรรมชาติและสารกระตุ้นน้ำนมออร์แกนิคเพื่อกระตุ้นฮอร์โมนแลคโตเจนิกช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนมโดยเฉพาะ เช่น ใบมะรุม ยีสต์ ข้าวโอ๊ต ครีมจากพืช และหญ้าหวาน ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนมให้คุณแม่และยังคงเป็นเครื่องดื่มที่อร่อยดื่มง่ายทุกวัน

  • Description

Product Description

Milksta Moringa Tea Latte
อาหารเสริมบำรุงน้ำนมรสชานม

 


ประโยชน์ของ Milksta Moringa Tea Latte 

คุณกำลังรู้สึกอยากของหวานอยู่ใช่หรือเปล่า? ไม่ต้องกังวลเรื่องการงดน้ำหวานอีกต่อไป สำหรับคุณแม่ที่กำลังให้นมลูก แต่ก็ต้องคอยอดใจไม่สั่งชานมหวานๆมาดื่มได้สักที Milksta Mooringa Tea Latte เป็นอาหารเสริมบำรุงน้ำนมจากส่วนผสมของธรรมชาติ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่เป็นมิตรกับคุณแม่ให้คุณได้ดื่มเครื่องดื่มที่ีชื่นชอบได้อย่างที่ใจต้องการ
 
แก้วที่คุณจะรัก
เพลิดเพลินกับรสชาติดีๆปราศจากคาเฟอีน สารเติมแต่ง และไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำนม เพราะชาและกาแฟของ Milksta ให้ส่วนผสมพิเศษเป็นมิตรกับคุณแม่ที่ให้นมลูก เพื่อความผ่อนคลายของคุณแม่โดยไม่ต้องรู้สึกผิดกับการดื่มชาอีกต่อไป
 
บำรุงน้ำนม
Milksta เหมาะสำหรับคุณแม่ที่กำลังให้นมลูก เพราะมีส่วนผสมของสารอาหาร galactagogues สำหรับการบำรุงน้ำนมตามธรรมชาติ ที่จะช่วยปรับปรุงการหลั่งน้ำนม เสริมพลังงานให้คุณแม่ระหว่างวัน ถือเป็นสารอาหารทำสำหรับคุณแม่และลูกน้อยที่มีประโยชน์ทั้งคู่
 
สารอาหารจากธรรมชาติ
เพื่อความอร่อยและบำรุงร่างกายคุณแม่อย่างปลอดภัย Milksta คัดสรรค์เฉพาะสารอาหารที่มีประโยชน์จากธรรมชาติเท่านั้น ไม่ใช้สารสังเคราะห์เพื่อสุขภาพของคุณและลูกน้อย
 
ไม่มีสารก่อภูมิแพ้
ปราศจากส่วนผสมจากนม, ไข่, นมถั่วเหลือง, กลูเต็น, ถั่ว, คาเฟอีน และน้ำตาล ทั้งหมดนี้เพื่อการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่อย่างสบายใจไร้กังวล คุณจึงสามารถเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มแสนอร่อยอย่างที่ต้องการ
 

5 สุดยอดสารอาหารบำรุงนมในทุกแก้ว

Milksta Lactation Brew เป็นสูตรอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของสารอาหารธรรมชาติและสารกระตุ้นน้ำนมออร์แกนิคเพื่อกระตุ้นฮอร์โมนแลคโตเจนิกช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนมโดยเฉพาะ เช่น ใบมะรุม ยีสต์ ข้าวโอ๊ต ครีมจากพืช และหญ้าหวาน ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนมให้คุณแม่และยังคงเป็นเครื่องดื่มที่อร่อยดื่มง่ายทุกวัน
 
Moringa
มะรุม เป็นสารอาหารที่ช่วยการสร้างน้ำนมแม่ได้ดีที่สุดผ่านการวิจัยทางยามาแล้วมากมายว่าช่วยเสริมสารอาหารในน้ำนมที่ทารกดื่ม เพิ่มปริมาณน้ำนม ให้แคลเซียมเสริมการไหลเวียนของเลือดคุณแม่ ส่งผลดีต่อการผลิตน้ำนมได้มาก 
 
Gluten-free Nutrition yeast
ยีสต์ธรรมชาติเป็นแหล่งโปรตีน แร่ธาตุ และโปรตีนคุณภาพสูง ซึ่งเหมาะกับผู้ทานมังสวิรัติหรือวีแกน ช่วยให้ได้รับวิตามิน B เพียงพอโดยไม่ต้องทานผลิตภัณฑ์ที่มาจากสัตว์ ช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนม คุณแม่ที่กำลังอยู่ระหว่างการให้นมลูกเมื่อทานในปริมาณที่เหมาะสมจะดีต่อระบบขับถ่ายทั้งของแม่และเด็ก
 
Oat Milk
ข้าวโอ๊ตเป็นอาหารที่ชาวยุโรปนำมาช่วยเพิ่มน้ำนมให้กับคุณแม่ได้ เป็นอาหารที่มีส่วนประกอบของธาตุเหล็ก มีคอเลสเตอรอลต่ำ เป็นผลดีต่อสุขภาพของคุณแม่ มีปริมาณธาตุเหล็กสูงช่วยบำรุงเลือดขอคุณแม่ที่มีปัญหาโลหิตจาง และยังช่วยลดคอเลสเตอรอลในร่างกาย บำรุงสุขภาพของคุณแม่ได้เป็นอย่างดี
 
Dates อินทผลัม
ให้รสหวานและเป็นสุดยอดสารอาหารเพิ่มน้ำนมตัวหนึ่ง ในอินทผลัมมีสารอาหารมากมายที่ดีต่อคุณแม่ เช่น วิตามินบี1,บี2, บี6, วิตามินเค, แคลเซียม ซัลเฟอร์ เหล็ก โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส แมงกานีส แมกนีเซียม และไฟเบอร์ มีผลดีต่อการเพิ่มสารอาหารในน้ำนมแม่และช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ลูกน้อยและคุณแม่มีสุขภาพที่ดี เสริมฮอร์โมนโปรแลคตินที่มีผลต่อการเพิ่มขึ้นของนมแม่ตามธรรมชาติ
 
Plant-based Creamers
ลูกของคุณมีปัญหาเรื่องการย่อยแลคโตสหรือไม่ ทำไมไม่เปิดโอกาสเลือกอาหารเสริมที่ใช้ส่วนผสมของ plant-base creamers เราเลือกใช้น้ำมันจากดอกทานตะวันและมะพร้าวที่ให้ไขมันดี ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างสารอาหารที่ดีให้กับน้ำนมของคุณแม่ได้เช่นกัน
 

วิธีการรับประทาน Milksta Boobie Latte 

ฉีกซองและนำไปชงกับเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ

 


FAQ คำถามที่พบบ่อย


Q : สามารถชง Milksta กับนมแทนน้ำได้ไหม
A : ได้แน่นอน เราแนะนำให้ชงกับนมจืดเพราะใน Milksta มีส่วนผสมของหญ้าหวานจากธรรมชาติอยู่แล้ว
 
Q : ดื่มแบบร้อนหรือเย็น
A : สามารถดื่มได้หลายวิธี แนะนำให้ละลายผงเครื่องดื่มในน้ำร้อนปริมาณเล็กน้อยก่อนเติมน้ำเย็นหรือน้ำแข็ง หรือใช้ถ้วยเชคเกอร์ละลายก็ได้
 
Q : ส่วนผสมของ Milksta ปราศจากกลูเต็นหรือไม่

A : แน่นอน เราตรวจสอบส่วนประกอบทุกชนิดที่รวมอยู่ในผลิตภัณฑ์แล้วว่าปราศจากกลูเต็น ผลิตภัณฑ์ผ่านการตรวจสอบและผลิตในโรงงานที่ขึ้นทะเบียนกับ FDA ด้านส่วนผสมและบรรจุภัณฑ์
 
Q : มีส่วนผสมของถั่วเหลืองหรือไม่
A : Boobie Latte (กาแฟ) และ Pink-a-boob Tea Latte (เครื่องดื่มสีชมพู) เป็นแบบปลอดถั่วเหลือง ส่วนผลิตภัณฑ์ Mooringa Tea Latte มีถั่วเหลืองชนิด non-GMO 
 
Q : ผู้ชายสามารถดื่ม Milksta ได้หรือไม่
A : ดื่มได้แน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นไม่ทำให้เกิดเต้านมด้วย คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มรสชาติดีของเราได้ และแม้ไม่ได้ต้องการผลลัพธ์ด้านการหลั่งน้ำนม แต่คุณผู้ชายที่งดคาเฟอีนก็ยังได้ดื่มเครื่องดื่มรสกาแฟที่อุดมไปด้วยสารอาหารมากคุณประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ของเราได้
 
Q : ฉันกำลังตั้งครรภ์ (หรือพยายามตั้งครรภ์) สามารถดื่ม Milksta ได้หรือไม่ และปลอดภัยกับคนท้องไหม
A : แม้ว่าผลิตภัณฑ์ของ  Milksta ผลิตมาเพื่อผู้หญิงหลังคลอด(ขณะให้นมลูก) แต่ก็มีคุณแม่หลายคนที่ดื่ม  Milksta Boobie Latte & Mooringa Tea Latte เป็นประจำขณะตั้งครรภ์ 
 
ยังไม่มีการวิจัยทางการแพทย์ที่พิสูจน์ได้ว่า ส่วนผสมอย่างสารสกัดมะรุมธรรมชาติไม่ปลอดภัยต่อสครีมีครรภ์หรือไม่ แต่ใบมะรุมก็ยังถือว่าเป็นสารอาหารที่ปลอดภัยสำหรับการบริโภคของคนทั่วไปเมื่อบริโภคในปริมาณที่เหมาะสม (สูงสุด 4,500 มก.ของผงใบแห้งบริสุทธิ์) ในความเป็นจริงประเทศในแถบเอเชีย แอฟริกาและอเมริกากลางมีคนรับประทานใบมะรุมกันเป็นปกติ ทั้งคนทั่วไป หญิงตั้งครรภ์และให้นมบุตร 
 
อย่างไรก็ตามเราไม่แนะนำให้สตรีมีครรภ์หรือกำลังพยายามตั้งครรภ์ทาน Tea Latte Pink-a-boob เพราะมีส่วนผสมของใบชาราสเบอร์รี่ที่อาจทำให้ท้องหดเกร็งได้ แต่สามารถทานได้เมื่อทารกในครรภ์มีอายุถึงกำหนดและช่วงใกล้คลอด 
 
เหนือสิ่งอื่นใด การทานอาหารเสริมทุกประเภทควรได้รับคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญของคุณ 
คำเตือน : คำชี้แจงนี้ยังไม่ได้รับการประเมินจากคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีผลเพื่อการวิจัย การบำบัดรักษา หรือป้องกันโรคใดๆ
 
Q : Milksta ช่วยรักษาอาการน้ำนมน้อยได้หรือไม่
A : ผลลัพธ์การใช้งานอาจแตกต่างกันไปสำหรับคุณแม่แต่ละคน เนื่องจากไม่มีผลิตภัณฑ์ใดที่เข้ากันได้กับผู้หญิงทุกคน ควรทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆเพื่อค้นหาสิ่งที่เหมาะสมที่สุดกับร่างกายของคุณ หากคุณมีอาการน้ำนมน้อยเรื้อรัง ควรได้รับการดูแลจากแพทย์เช่นกัน Milksta มีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการให้นมบุตรที่ยอดเยี่ยม ซึ่งจะให้คำแนะนำตลอดการให้นมลูก ลองติดต่อหาเรา
 
Q : ต้องดื่มเครื่องดื่มกี่ถ้วยถึงจะเห็นผลปริมาณน้ำนมเพิ่มขึ้นได้
A : คุณแม่หลายๆคนมีน้ำนมเพิ่มขึ้นภายใน 1 สัปดาห์โดยดื่มวันละ 1-2 ครั้ง คุณแม่บางคนเห็นผลเมื่อใช้ 2 สัปดาห์ และมีเพียงไม่กี่คนที่ไม่เห็นผลด้านปริมาณน้ำนมเพิ่มขึ้นเลย แต่เรายังไม่เคยได้รับฟีดแบคว่าน้ำนมลดน้อยลงจากลูกค้าแต่อย่างใด
แนะนำให้ดื่มน้ำมากๆ และพยายามปั๊มนมหรือให้ลูกดูดนมบ่อยๆ ตลอดทั้งวันเพื่อกระตุ้นให้ได้ผลมากที่สุด
 
Q : Milksta มีปริมาณคาเฟอีนเท่าไหร่ในหนึ่งเสริฟ
A : Boobie Latte มีคาเฟอีนน้อยกว่า 6 มก. Mooringa Tea Latte มีคาเฟอีนน้อยกว่า 20 มก. และ Pink-a-boob Tea Latte ไม่มีคาเฟอีน
 

 


 

รีวิวจากผู้ใช้จริง

 
Richel F.
รสชาติดีมาก
ฉันพูดได้เลยว่ารสชาติของ Milksta Mooringa Tea Latte ดีมากจริงๆ ฉันนำเครื่องดื่มผงไปชงกับน้ำร้อน 10 ออนซ์และเติมนมเพิ่มนิดหน่อยก็รสชาติดีมากแล้ว เมื่อทานแล้วรู้สึกได้ว่ามีน้ำนมเพิ่มขึ้นได้จริง ทั้งที่เพิ่มเริ่มดื่มเมื่อไม่กี่วันก่อนนี้เอง
 
Rachel V.
เครื่องดื่มที่ชอบมากและมีประสิทธิภาพดีที่สุด
ทีแรกฉันไม่ได้คาดหวังว่า Mooringa จะกลายมาเป็นเครื่องดื่มสุดโปรดของฉันได้เลย ฉันซื้อเพราะชอบดื่มชานมและนี่ก็ตรงกับสิ่งที่ต้องการพอดี รสชาติเกือบจะเหมือนชานมไข่มุกโดยเฉพาะครีมเทียมรสคาราเมลนี่แหล่ะ เรียกได้ว่าเป็น “hug in a mug” ดื่มได้อย่างปลอดภัยช่วยให้ฉันรู้สึกมีพลังงานกระฉับกระเฉง และอารมณ์ดีขึ้นด้วย
 
ในด้านของน้ำนม รู้สึกได้เลยทันทีที่ดื่มวันแรก ฉันเริ่มดื่มตอนเช้าและไม่กี่ชั่วโมงก็เริ่มปั๊มนม พบว่ามันน่าทึ่งมากที่น้ำนมมีเยอะขึ้น ฉันอาจจะคิดไปเองก็ได้แต่วันรุ่งขึ้นเมื่อดื่มชาน้ำนมก็ยังมากขึ้นอยู่ดี จากเดิมปั๊มนมได้ 1.5 ออนซ์เป็น 4 ออนซ์ในเวลาไม่ถึงวัน(โดยใช้ที่ปั๊มอัตโนมัติ) แน่นอนว่าฉันจะดื่มชานมตัวนี้ต่อไปเพราะนอกจากชอบรสชาติมากๆแล้วยังดีต่อการให้นมลูกของฉันด้วย
 
Baylee V.
ทานง่ายและอร่อยด้วย
ชาตัวนี้ทานง่ายที่สุดและอร่อยมากๆ ฉันกำลังอยู่ในช่วงให้นมลูกแฝดทั้งสองของฉันที่อยู่ใน NICU ห้องดูแลทารกแรกเกิดผิดปกติ เป็นเวลาคนละ 76-86 วัน ชาตัวนี้ช่วยฉันทั้งด้านพลังงาน การฟื้นตัว และให้สารอาหารจนฉันสามารถดูแลพวกเขาด้วยน้ำนมแม่ได้ แน่นอนตอนนี้ฉันสั่งมารอบสองแล้ว
 
Rebecca
คุณพระ! รสชาติเหมือนชานมที่ทำให้นึกถึงไข่มุกเหนียวหนึบเลย มันดีมาก ฉันเคยคิดว่ามันอาจจะผสมชาดำเหมือนอย่างชานมปกติ แต่ผลิตภัณฑ์นี้ระบุว่า “คาเฟอีนต่ำ” และแทบไม่มีคาเฟอีนเลยในหนึ่งซอง เป็นชารสชาติดีแถมยังดีคาฟแบบนี้แน่นอนว่าให้ไปเลยห้าดาว
 
Sky B
เหมือนชาไข่มุกทำเองที่บ้าน

MilkSta Mooringa Tea Latte อร่อยมากและกลายมาเป็นเครื่องดื่มตอนเช้าของฉันเลย รสชาติเหมือนชานมไข่มุก และยังช่วยให้ฉันมีน้ำนมเพิ่มขึ้นได้ ฉันคิดว่าจะยังดื่มต่อไปหลังจากที่ไม่ต้องปั๊มนมแล้ว



 

comments powered by Disqus